Monday, December 16, 2013

அதிகாலை கனவு...


"நீல வான்வெளியில்
இரு கருமை
நிறவண்டுகள்"
பூக்கள் நிறைந்த
அழகு சோலையிலே
சுற்றியது
இன்று அதிகாலையிலே...

கட்டி அனைக்கும்
தூரத்தில் பூக்கள்
இருந்தபோதும்
முத்தமிட முடியவில்லை
மூச்சுவிட முடியவில்லை...
முட்டி மோதிகிறது
என் நினைவு
இவையெல்லாம்
என் "அதிகாலை" கனவு...

என் உடலில் சில சில மாற்றங்கள்
மருந்துகள் சுழற்ச்சி முறையில் -ஏற்றங்கள்
சில்லறையாய்
அவ்வப்போது மாத்திரைகளுடன் விலைபேசப்படுகிறது
என்றோ மண்ணில் புதையும்
விலையில்லா இவ்வுடலை---இதனால்
முகம் காட்டவும்
முடியவில்லை முகநூலில்
சிறு விடுமுறையால்
அதிகாலை வரை
மூடியே கிடக்கிறது
என் இருவிழிகள்.....

ஒரு கட்டெறும்பும்
எங்கோ
கடிக்கிறது
மற்றொன்று இடது
காதில்
ஒய்யாரமாய்
நடக்கிறது
இதற்கிடையெ
என் விழிகளும்
ஏதோ நடிக்கிறது
மொத்தத்தில்
எழவும் உடல் மறுக்கிறது...

(ஆனால்)

பக்கத்து வீட்டு
சிறுவன்
பள்ளியிலே நேற்று
முண்டாசு கவிஞன்
மாறு வேடமிட்டு
மாற்றுதிறனாளியாய்
அவன்
இருந்தபோதும்
உடலினை
மாற்றம் செய்து
வாங்கிய முதல் பரிசு
கட்டெறும்பாய்
என் காதினில்
செய்தி ஊர்ந்து
சென்று
கண்ணத்தில்
விழுந்ததால்
ஏற்பட்டது சிறுபள்ளம்
இதையறிந்து விழிகள்
விழித்தயிடம்  இல்லம்

எழிலன்

No comments: